Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Đếm cử động thai – “tuyệt chiêu” đoán sức kh���e của bé yêu trong bụng mẹ

Theo dõi những chuyển động của máy lọc nước  bé yêu không đồng cân là điều động rất tuyệt vời vời với bác mẹ mà còn giúp chúng mình biết được bé có khỏe mạnh, bình phẩm thường không đấy nhé!

1. Đếm "cử động thai" để làm gì? – Đây là phương pháp để người mẹ theo dõi sức khỏe của con mình trong thai kỳ.2. Đếm "cử động thai" có giá trị như thế nào? – Một nghiên cứu cho thấy rằng khi áp dụng biện pháp này thì tỷ lệ tử vong trên 1000 ca sinh sống đã giảm từ 8,7 còn 2,1.

3. Tôi đi nhà tù thai đúng lịch hẹn của bác sĩ và bác sĩ nói thai nhi phát triển phẩm bình thường, vậy tôi có cần phải đếm cử động thai không? – Sản phụ cũng phải đếm cử động thai giữa 2 lần ngục tù thai do thời khắc này chỉ có sản phụ mới theo dõi được sức khỏe của con mình.4. Khi nào tôi mới bắt đầu đếm "cử động thai"? – Khi thai khoảng 26 tuần.

5. Bình thường "cử động thai" là bao lăm lần/ giờ? – Có nhiều giá như trị khác nhau nhưng khoảng 5 – 8 lần/ giờ.6. Cách đếm "cử động thai" như thế nào? Có rất nhiều cách. Sau đây là cách neo đơn giản nhất:

– Đếm vào thời khắc nào trong ngày? Nếu được thì trên dưới 4 lần: sáng – trưa – chiều – tối. – Nên đếm sau khi ăn. Tại sao? Khi người mẹ ăn thì con cũng có năng lượng để hoạt động.– Sản phụ nằm ngửa (nếu thấy khó thở thì có trạng thái nghiêng trái). – Tay để lên bụng may loc nuoc nano và đếm cử động thai trong 1 giờ.

7. Nếu chưa tới 1 giờ mà "cử động thai" đã đủ thì có cần đếm hết 1 giờ không? – Không cần đếm tiếp.8. Nếu trong vòng 1 giờ mà "cử động thai" chưa đủ thì tôi phải làm sao? – Phải đếm tiếp kiến 1 giờ nữa, nếu không đủ thì thành thử đến cơ sở y tế ngay.

9. Nếu trong vòng 1 giờ mà không thấy thai nhi cử động thì tôi phải làm sao? – Nên đến cơ sở y tế ngay.10. Nếu "cử động thai" giảm có phải là "suy thai" hay không? – Không phải. Cần phải có thêm những đánh giá mà khác.

11. Sau khi thai không cử động bao lâu tim thai sẽ ngưng? – Khoảng 12 – 72 giờ.Theo FB Bác sĩ Nguyễn Quốc Tuấn

Đếm cử động thai – “tuyệt chiêu” đoán sức kh���e của bé yêu trong bụng mẹ Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Tin tcc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét